Madagui Forest City - Lạc vào thành phố rừng khổng lồ

21/04/2024

Được mệnh danh thành phố Rừng, Madagui Forest City sở hữu 90% diện tích bao bọc bởi cây xanh, núi non, không khí trong lành và các loại hoa lá nhiệt đới đặc sắc. Những hoạt động khám phá cùng các trò chơi cảm giác mạnh đã biến Madagui trở thành một trải nghiệm khó quên với bất kì ai đặt chân tới.

Những đặc trưng về thiên nhiên và khí hậu mát mẻ, đa dạng về địa hình, cùng với diện tích rừng hơn 1000 ha, Madagui trở thành một điểm đến dành riêng cho những trải nghiệm bản thân. Và Madagui Forest City là khu nghỉ dưỡng kết hợp các tour du lịch khám phá thiên nhiên vô cùng độc đáo sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu du lịch khám phá mà ít nơi nào ở Việt Nam có được.

Đối với những người trẻ, việc tìm kiếm một tour du lịch trải nghiệm để giải phóng năng lượng tích tụ là một nhu cầu thiết yếu, thì thử sức với những thử thách tại Madagui Forest City sẽ mang lại những giá trị tích cực. Không những vậy, việc khám phá hệ thống hang động kì bí của Madagui cũng sẽ giúp du khách có thêm nhận thức về thiên nhiên.

Khi đến với Madagui Forest City, bạn sẽ được đưa trở ngược về sự hoang dã và hòa mình hoàn toàn với thiên nhiên. Nếu là một người ưa thích những hoạt động dưới nước, thì không gì có thể tuyệt vời hơn việc chèo thuyền kayak trong cái không khí mát mẻ của núi rừng. Hay việc bạn sẽ tham gia những trò chơi phao chuối và xe đạp nước cùng người thân và bạn bè, từ đây sẽ giúp các mối quan hệ thêm gắn kết.

Không dừng lại ở đó, tại Madagui Forest City, những hoạt động mới mẻ đối với người Việt Nam như: zipline (đu dây mạo hiệm), bắn súng đạn nước sơn, leo núi.... cũng sẽ khiến bạn phấn khích và không ngại trải nghiệm. Đối với những trò chơi cần vận động nhiều, sẽ giúp cơ thể bạn giải tỏa được những năng lượng xấu tích tụ sau những ngày làm việc căng thẳng. Từ đó bạn sẽ khởi động lại cơ thể để giúp sức khỏe được cải thiện tốt hơn.

Cần chuẩn bị gì trước khi đi Madagui Forest City

Có một vài điểm quan trọng mà các bạn cần lưu ý khi chuẩn bị đi Madagui:

  • Thời tiết và nhiệt độ ở Madagui không chênh lệch quá nhiều so với Sài Gòn dù KDL này thuộc địa phận của Lâm Đồng, các bạn nên chuẩn bị quần áo gọn nhẹ và tốt nhất là nên sửa soạn một đôi giày thể thao hoặc giày đế bệt thật êm ái nếu muốn đi hết các điểm tham quan. Nói không với giày cao gót điệu đà nha các bạn ơi vì các bạn sẽ đi đường đá chẻ và đường rừng, hoàn toàn không phù hợp với giày cao gót đâu.
  • Chuẩn bị sẵn thuốc chống muỗi, thuốc diệt côn trùng các thể loại nha. Nhắc lại lần nữa là đây là KDL rừng và côn trùng là đặc sản của rừng xanh nên nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên chuẩn bị thuốc đặc trị ngay và luôn nha.
  • Bạn nên chuẩn bị đồ bơi khi đi nha. Đối với các phòng Pool Villa thì có hồ bơi riêng ở khu phòng, đối với các phòng Garden View nếu muốn bơi thì bạn hãy nên đến hồ bơi ba tầng nha, view siêu siêu siêu đẹp vì bơi giữa mấy hàng cổ thụ cao vút, cực kỳ phù hợp để sống ảo. Nếu bạn không biết bơi cũng đừng lo vì hồ bơi ở đây có nhiều mực nước khác nhau, không bơi thì xuống ngâm nước sống ảo cũng được, không sao.
  • Trong lúc đi tham quan thì đừng mang vác theo đồ đạc nặng quá nha, vì các điểm tham quan ở đây cần đi bộ nên nếu mang nhiều đồ nặng thì sẽ rất mệt mỏi cho chặng đường dài.

Nghỉ ngơi tại Madagui

Tới Madagui nghỉ ở đâu? bạn đừng chớ vội lo lắng ở khu du lịch nổi tiếng này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về nghỉ ngơi của bạn từ các villas cao cấp với các tên gọi của các món ăn, các loài quả nghe rất gần gũi như: Banana, Guava, Sapodilla, Avocado, Mango, Strawberry… cho tới hệ thống lều trại, phòng ngủ tập thể để phù hợp với các bạn trẻ. Cụ thể như:

  • Ngủ lều

Tới Madagui bạn có thể tự mang lều hoặc thuê lều tại quầy dịch vụ. Tại đây có hai loại lều chính là lều tam giác và hình chữ nhật. Giá ngủ tại lều cũng khá dễ chịu chỉ từ 80.000 - 120.000 đồng/ người. Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Madagui 2019 thì bạn nên mang theo túi ngủ để phù hợp thuận tiện với việc leo núi và dã ngoại. Nếu gặp trời mưa bạn có thể ngủ qua đêm tại các chòi được dựng rất nhiều ở ven đường đi.

  • Phòng nghỉ tập thể

Các phòng ngủ tập thể ở Madagui rất rộng và thoáng đều có nệm, máy lạnh, quạt, truyền hình cáp…. một phòng gồm 10 giường tầng. Điểm hạn chế lớn nhất của loại hình lưu trú ở Madagui này là không có phòng tắm và khu vệ sinh riêng mà bạn phải dùng chung. Giá cho một đêm nghỉ ở đây dao động từ 250.000 - 500.000 đồng/ ngày tùy từng thời điểm.

  • Phòng nghỉ

Các phòng nghỉ chất lượng cao ở Madagui cũng vô cùng phong phú chào đón bạn với giá thuê dao động từ 1.200.000 - 2.000.000 đồng/ người tùy thuộc vào chất lượng và tiêu chuẩn riêng của từng phòng.

Ăn, uống ở Madagui

Khu ẩm thực ở Madagui cũng rất phong phú và đa dạng với 3 nhà hàng chính là: Trà My Vàng, Đồi Mai và tại trạm dừng Madagui. Đa số các nhà hàng ở đây đều cung cấp các món ăn đặc sản gồm: cá trèn, rau nhíp rừng, măng rừng, gà đồi, rượu nếp nương… Các nhà hàng ở Madagui phục vụ liên tục với công suất lớn để tiếp đón được những đoàn du lịch với các thực đơn đặt sẵn nên bạn yên tâm nhé. Bạn có thể có một bữa ăn ngon lành ở đây với giá 95.000 đồng/ người.

Lưu ý: Bạn hoàn toàn có thể mang theo thức ăn để tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Thông tin Madagui Forest City

  • Hotline: (0263) 3709 444
  • Địa chỉ: Km 152, Quốc Lộ 20, Tổ Dân Phố 1 - Thị Trấn Mađaguôi - Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
  • Email: sales@madagui.com.vn
  • Website: madagui.com.vn

Nếu bạn một người yêu thích du lịch khám phá và trải nghiệm, muốn thử sức mình với các hoạt động đầy tính phiêu lưu và mạo hiểm, thì bạn không nên bỏ lỡ một lần đến với Madagui Forest City và hòa mình trong các thử thách để kích thích sự hoang dã trong bản thân bạn.

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn tổng hợp)