Bãi Dứa - Đẹp nao lòng nét yên bình hoang sơ

13/07/2023

Mang trong mình nét đẹp hoang sơ mà nhẹ nhàng tĩnh lặng, Bãi Dứa Vũng Tàu là bãi biển đẹp nổi tiếng tại thành phố biển Vũng Tàu với nước biển mát lành trong xanh, sóng nước hiền hoà cùng nhiều bãi đá đẹp phù hợp cho các bạn trẻ, gia đình, cặp đôi du lịch nghỉ dưỡng và chụp ảnh siêu lung linh. Cùng tìm hiểu về Bãi Dứa Vũng Tàu trong bài viết dưới đây nhé.

Toạ lạc ở phía tây của núi Nhỏ, Bãi Dứa là vùng biển xinh đẹp đến nao lòng mang nét yên bình hoang sơ được du khách ghé thăm thành phố Vũng Tàu yêu thích vô cùng.

Trước đây cả một vùng bên sườn núi cây dứa dại mọc rất nhiều nên người dân ưu ái gọi nơi đây là Bãi Dứa. Vùng nước biển của Bãi Dứa nhờ được che chắn bởi mũi Nghinh Phong, lại len sâu vào bờ tạo nên những ghềnh đá dài, vậy nên đến với Bãi Dứa, bạn có thể cảm nhận sự êm dịu và thanh bình khi gió thổi nhẹ nhàng và sóng vỗ rì rào nên thơ. Không gian yên tĩnh và thư giãn hoàn hảo khiến bạn dừng chân tại Bãi Dứa liền như được nghỉ ngơi tan biến mọi mỏi mệt sau những ngày dài vậy.

Bãi tắm của Bãi Dứa không quá rộng nhưng lại rợp bóng cây mát mắt giúp du khách nghỉ ngơi trên bờ biển mà không sợ ăn nắng. Mỗi sáng sớm có thể đi dạo ngắm bình minh tuyệt đẹp trên biển, con đường dọc bãi biển uốn lượn nên thơ tạo nên khung cảnh lãng mạn cho những ai ghé thăm đều lưu luyến. Đến với Bãi Dứa, bạn còn có thể thăm thú với trò lặn ngắm san hô xuống đáy biển vô cùng tuyệt vời.

Địa chỉ Bãi Dứa và hướng dẫn đường đi

Không quá khó để bạn tìm được đến địa chỉ của Bãi Dứa, khi vùng biển thanh bình này nằm ngay giữa Bãi Trước và Bãi Sau nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu. Bạn chạy xe dọc theo con đường Hạ Long men triền núi là có thể tìm thấy. Địa chỉ cụ thể của Bãi Dứa là: 24 - 66 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Oceanami