Phiên bản độ Toyota Land Cruiser 200 Magnum hết sức táo bạo từ Ukraine

12/07/2023

Hãng độ AutoLift đến từ Ukraine vừa tạo ra gói độ dành riêng cho phiên bản Land Cruiser 200 Magnum. Gói độ này khiến chiếc xe sở hữu ngoại hình hầm hố cùng nội thất sang trọng hơn  tinh chỉnh rộng rãi hơn, phù hợp cho các đoạn đường lầy lội, khó khăn.

Chiếc Magnum là phiên bản độ cực kì ấn tượng của Toyota Land Cruiser, với mục đích vi vu trên những cung đường Đông Âu. Thông thường xu hướng độ Toyota Land Cruiser là để tiện cho việc chạy off-road. Tuy nhiên phiên bản độ thực hiện bởi Autolife, công ty với trụ sở ở Kiev này lại hướng sang khía cạnh thoải mái cho tài xế. Một hướng đi hoàn toàn khác biệt. AutoLife tin tưởng rằng đây là phiên bản xe rất đáng giá, đặc biệt tại không gian nội thất.

Magnum của AutoLife có nội thất và ngoại thất được tinh chỉnh. Đầu tiên, hãng nói không muốn bản SUV này trông như “một chiếc tủ lạnh trên các bánh xe”. Đó là lý do tại sao họ tiến hành các thay đổi ngoại thất để phù hợp với bộ bodykit với la zăng rộng thêm 3,9 inch.

Các cản xe hầm hố hơn cũng được bổ sung, đi cùng hệ thống bảng chạy tùy chỉnh, lưới tản nhiệt đen bóng và khối động cơ trọng lượng nhẹ với nhiều chi tiết lược bỏ.

Trải nghiệm nhanh Land Cruiser Prado VX 2018

Khoang nội thất long lanh với màu xanh và đỏ. AutoLife cho biết, toàn bộ khoang cabin của Land Cruiser 200 được bao phủ bởi da làm từ nước Áo chất lượng cao tại ghế ngồi, tay nắm cửa cùng logo “Magnum” gắn trên gối tựa đầu, chỗ tựa tay trung tâm và trung tâm vô lăng. AutoLife đã bỏ hết hàng ghế của Toyota để thay vào đó tiện nghi sang trọng của một chiếc BMW series 7.

Mọi thứ trong khoang nội thất là một chút kim loại, một chút da và nhựa, một sự kết hợp hoàn hảo đẹp mắt. Thứ duy nhất không có màu xanh và đỏ là khu vực chứa hành lý. Khoang hành lý thường mặc định là nhựa và cao su, nhưng AutoLife đã làm khác bằng việc dùng một lớp vải màu đỏ bo mọi góc cho toàn bộ khoang hành lý.

Các vật liệu khác được sử dụng trong khoang nội thất gồm các chi tiết gỗ đẹp mắt tại vô lăng, bảng cửa và bảng điều khiển, cũng như các chi tiết nhôm sáng loáng tại bảng điều khiển trung tâm, tay nắm cửa và một số khu vực khác.

Vẫn chưa tiết lộ giá cho phiên bản độ này, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ đắt gấp đôi hoặc ba lần phiên bản thường. Nếu bạn mong muốn một trải nghiệm khác với Land Cruiser thông thường, đây là một bản độ đáng mong chờ.

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn tổng hợp) (Nguồn ảnh: Oto.com.vn, Autolife)