Chiêm ngưỡng bộ sưu tập 8 màu sắc tuyệt đẹp khi trải nghiệm VinFast Lux

18/04/2024

Chương trình trải nghiệm VinFast Lux được VinFast tổ chức đã diễn ra từ 26/9 đến 29/9 tại Hà Nội và từ 4/10 đến 6/10 tại Bình Dương. Bộ sưu tập 8 màu của VinFast Lux đã lộ diện đầy đủ vào chương trình tại Hà Nội.

Bên cạnh hoạt động chính là lái thử xe cùng các chuyên gia "thẩm xe" quốc tế, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập 8 màu của VinFast Lux. Vẫn là đỏ, cam, xanh, xám, nâu, bạc, đen, trắng quen thuộc của xe hơi, nhưng các màu xe VinFast vẫn nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Nhiều khách hàng đã quan sát xe ở nhiều góc độ ánh sáng và không quên check-in.

Theo đại diện VinFast, điều khiến 8 màu xe Lux trở nên thu hút chính là kỹ thuật phun sơn từ máy quang phổ. Kỹ thuật sơn này phối và hoà trộn màu qua nhiều bước đến khi đạt được sự kết hợp hoàn hảo. Công nghệ sơn kim loại được áp dụng để tạo ra loại sơn xe độc đáo này.

Các sắc tố màu bên trong chất sơn có đặc tính phản chiếu cao, khiến bề mặt đạt được độ lấp lánh và trong dưới ánh mặt trời. Khi đậu trong bóng râm, những sắc tố phản chiếu biến mất, bề mặt xe sẽ chuyển sang màu nguyên bản với độ sâu ấn tượng.

VinFast Lux A2.0 màu đỏ gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Đúng như tên gọi Mystique (huyền bí), màu sơn này tượng trưng cho sức mạnh, cá tính và quyền lực. Công nghệ bao phủ nhũ bạc gồm nhiều lớp mỏng chồng lên nhau, tạo nên sự hài hòa, khiến màu sắc xe trở nên sống động. Theo quan niệm phương Đông, màu đỏ còn mang ý nghĩa hạnh phúc và đủ đầy. Xe phù hợp với người mệnh hỏa và thổ.

Luxury Blue mang màu xanh hoàng gia, tạo cảm giác sang trọng, lạc quan và hòa bình. Hệ thống sơn tĩnh điện ro-dip, cơ cấu tuần hoàn khí cho buồng sơn theo công nghệ lọc khô tiên tiến đã cho ra nước sơn xanh trong vắt dưới ánh mặt trời. Người chọn xe VinFast Lux màu xanh thường thuộc tuýp nhất quán cao trong công việc và cuộc sống, thích hòa lẫn hơn là nổi bật giữa đám đông. Màu xe phù hợp với người mệnh mộc hoặc thủy.

Dưới ánh mặt trời, màu sơn của chiếc Desat Silver ánh lên lấp lánh. Ở các góc khác nhau, xe tạo hiệu ứng nhũ sáng đa dạng. Một chiếc xe màu bạc thường để lại ấn tượng về sự sang trọng, trưởng thành cho người sở hữu. Đây là lý do nhiều doanh nhân lựa chọn xe màu bạc, đặc biệt là người mệnh kim và thủy.

Dưới nắng thu, xe Action Orange mang đến cảm giác tươi mới khi linh hoạt thay đổi sắc độ theo từng điều kiện ánh sáng. Theo thuyết tương sinh - tương khắc của ngũ hành, đây là gam màu của sự nhiệt tình, táo bạo và thời thượng. Action Orange được cho là phù hợp với với người mệnh thổ và hỏa.

Jet Black đơn giản như chính cái tên “đen tuyền”, một màu đen sang trọng, bí ẩn, tạo ấn tượng bởi các đường uốn lượn tinh tế của thân xe. Đây là màu sắc duy nhất của VinFast Lux A2.0 không phủ ánh nhũ, đúng theo triết lý của giới sành xe: “Thuần khiết là chìa khóa của gợi cảm và sang trọng”. Người sở hữu xe màu đen thường có khả năng kiểm soát tốt thế giới. Jet Black tương hỗ tốt với người mệnh mộc và thủy.

Mang tên một loài chim cao quý của rừng xanh, Cormorant Brown của Lux A2.0 khơi gợi cảm hứng về sự kiêu sa, lịch lãm. Màu xe hoà quyện giữa sắc nâu đen tinh tế, sắc vàng của sự may mắn và tổng hòa của nhiều sắc độ ấm áp. Người sở hữu chiếc Cormorant Brown thường có vẻ ngoài khiêm cung, giản dị nhưng ngầm chứa quyền lực. Xe hợp với người mệnh kim hoặc thổ.

Màu sơn thuần khiết của Brahminy White được lấy cảm hứng từ màu lông cổ trắng muốt của chim đại bàng lông đỏ. Công nghệ sơn hiện đại, cấu trúc hạt nhũ kim loại đã tạo nên sự khác biệt về hiệu ứng và thị giác cho xe. Với kỹ thuật hai lớp màu khác nhau, các hạt nhũ và thêm các hạt hấp thụ ánh sáng màu trắng, màu xe trở nên có chiều sâu và khác biệt. Chiếc Lux A2.0 màu trắng phù hợp với người mệnh kim, thổ và thủy.

Mang tên vị thần quyền lực của biển cả và vì tinh tú, Neptune Grey CL mang đến cảm giác thanh lịch, trưởng thành. Xe sở hữu sắc xám đen tinh tế cùng dàn đèn mạnh mẽ. Là tông của sự khôn ngoan và kín đáo. Xám cũng là màu thường được sử dụng ở các phiên bản xe sang nổi tiếng thế giới. Xe phù hợp với người mệnh thổ.

VinFast đang triển khai chương trình lái thử xe thuộc bộ sưu tập 8 màu “cực phẩm” này. Khách hàng có thể đến Vincom Long Biên (Hà Nội) từ nay đến hết ngày 29/9 và trường đua Đại Nam (Bình Dương) từ 4/10 đến 6/10 để trực tiếp chiêm ngưỡng và trải nghiệm khả năng vận hành, hệ thống an toàn của 2 mẫu xe VinFast Lux. Chương trình lái thử được hướng dẫn bởi các chuyên gia đến từ PitCrew - đối tác chuyên tổ chức chương trình thẩm xe cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Zing