Toyota Corolla TREK sắp ra mắt - Thiết kế thể thao dành riêng cho lối sống năng động

22/04/2024

Hợp tác với hãng xe đạp địa hình TREK, vào tháng 9 năm 2019, Toyota công bố ra mắt Corolla TREK - Phiên bản wagon thể thao vô cùng phù hợp với những người theo "chủ nghĩa xê dịch".

So với bản thường, biến thể này có khoảng sáng gầm cao hơn 20mm, khác biệt và nổi bật với lưới tản nhiệt dạng tổ ong, phần dưới thân xe ốp nhựa, bộ la-zăng hợp kim 17 inch, đèn pha LED, đèn sương mù và logo "TREK" phía sau đuôi xe.

Nội thất bản TREK cũng được tái thiết kế ở một số chi tiết. Chẳng hạn như ghế ngồi bọc vải 2 tông màu, kệ gỗ và bệ cửa có in logo "TREK", màn hình thông tin giải trí TFT 7 inch.

Trang bị an toàn trên xe là gói Toyota Safety Sense phiên bản mới nhất với đèn pha tự động thông minh, nhận dạng biển báo giao thông, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp phía trước cả ban ngày lẫn ban đêm, kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng start/stop tự động...

Dưới nắp ca-pô bản thể thao là 3 tùy chọn hệ truyền động khác nhau, bao gồm turbo 1,2 lít, 1.8 L và 2.0 L hybrid.

Corolla TREK là khởi đầu cho sự hợp tác giữa Toyota và Công ty xe đạp TREK, kết nối những giá trị chung về thương hiệu và công nghệ để tạo nên giải pháp di chuyển tối ưu cho người dùng. Để quảng bá cho sự hợp tác này, Toyota đã là nhà tài trợ chính Corolla TREK cho đội đua xe đạp địa hình nam nữ TREK-Segafredo trong vòng đua châu Âu.

Hiện tại, Corolla TREK đang xuất hiện trong thời gian giới hạn ở những cửa hàng xe hơi lớn nhất nước Anh để khách hàng được chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán hiện vẫn chưa được công bố, nhưng khách hàng cho rằng cuối năm Toyota sẽ tiết lộ thêm thông tin về xe thể thao đáng trông chờ này.

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn tổng hợp) (Ảnh: Toyota Europe Newsroom)