Peugeot 3008 2018 - SUV sang trọng mạnh mẽ

26/04/2024

Được bình chọn là Car of the Year 2017, Peugeot phô bày một tính cách rất mạnh mẽ. Không chỉ mang đến một thiết kế chắc chắn, đậm tính SUV mà Peugeot 3008 2018 còn kết hợp với sự mạnh mẽ và cuốn hút. Hãy cùng BongTrip khám phá chiếc SUV sang trọng này nhé!

Kể từ khi ra mắt,  Peugeot 3008 2018 SUV đã giành được hơn 30 giải thưởng quốc tế, riêng ở Anh, 3008 đã giành được một loạt các giải thưởng ô tô đáng kinh ngạc, bao gồm giải thưởng từ các tạp chí danh tiếng như Auto Express và Carbuyer. Peugeot 3008 đạt được nhiều giải thưởng trên khắp thế giới nhờ chất lượng vượt trội, ngoại thất phong cách, tính năng hiện đại, thiết kế nội thất mang đậm tính tiện nghi & công nghệ với điểm nhấn là PEUGEOT New i-Cockpit hoàn toàn mới.

Đường nét cứng cáp

Chiếc Peugeot 3008  2018 mang đến một diện mạo mới, với các điểm nhấn đặc trưng như thiết kế lưới tản nhiệt mạ chrome với hiệu ứng ma trận, các thanh chrome chạy dài cũng như những đường dập nổi quanh thân giúp nâng tầm vẻ bề thế của xe. Thiết kế xe cũng mang tính khí động học, phía sau xe tiếp tục thể hiện phong cách khác biệt và sáng tạo với dải màu đen phía sau kết hợp với đèn hậu LED hiệu ứng vuốt sư tử đặc trưng của Peugeot.

Để tăng thêm sự khỏe khoắn và hoàn hảo cho một chiếc SUV đích thực, Peugeot 3008  2018 được trang bị vành mâm xe 18” với thiết kế hợp kim nhôm hai tông màu tương phản vát kim cương mang phong cách “Los Angeles”.

Peugeot 3008 được trang bị cụm đèn pha cuốn hút với dải tông màu đen và mạ chrome, nhấn mạnh bề ngoài hiện đại của xe. Những đèn pha này kết hợp đèn LED ban ngày và một màn trập trong các cụm đèn cho hệ thống phát sáng đúng nghĩa FULL LED.

Hệ thống đèn 3D hiệu ứng móng vuốt sư tử ở phía sau xe mang đến một nét quyến rũ thu hút ngay cái nhìn đầu tiên. Hệ thống đèn trên xe có thể nhìn thấy ban ngày và ban đêm cho Peugeot 3008  2018 luôn nổi bật trên mọi cung đường, điều này khiến cho Peugeot tiêu tốn ít năng lượng hơn để tạo ra ánh sáng, ít hơn 50% so với halogen và ít hơn 35% so với công nghệ xenon. Đèn cung cấp ánh sáng trắng hơn để tăng cường khả năng hiển thị vào ban đêm, ánh sáng cũng tương tự như ánh sáng ban ngày, giúp giảm mỏi mắt người lái xe, nâng cao độ an toàn.

Nội thất hiện đại

Peugeot 3008  2018 còn được trang bị cửa sổ toàn cảnh panorama. Được chia thành hai tấm kính tắm trong cabin với ánh sáng tự nhiên, hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh Panorama giúp tăng vẻ thời thượng cho Peugeot 3008  2018. Nếu cần lấy không khí trong lành từ bên ngoài, cửa sổ trời toàn cảnh có hệ thống điều khiển giúp trượt mở rộng lên đến 16”.

Tay lái được thiết kế nhỏ, gọn gàng hơn với D-cut đặc trưng của những dòng xe đua. Màn hình cảm ứng điện dung 8'' như một chiếc tablet đa năng nằm ở trung tâm bảng điều khiển. Màn hình 12.3'' head-up display kỹ thuật số có thể được tùy chỉnh và cá nhân hoá thông qua mong muốn của người lái với một tầm nhìn trực diện kết hợp với vô lăng nhỏ gọn giúp quan sát tốt những thứ diễn ra trước mắt.

Toggle Switches với các nút bấm đặc trưng mô phỏng khoang lái phi cơ giúp người lái dễ dàng thao tác trực tiếp & tùy chỉnh các chứng năng hiển thị trên màn hình trung tâm 8” với chỉ một lần chạm, mỗi phím được thiết kế trâu chuốt, hoàn hảo như một kiệt tác nghệ thuật. Ngoài ra, Toggle Switches còn giúp truy cập các chức năng như Radio, ứng dụng, điện thoại, bản đồ v.v…

Tất cả các chi tiết của PEUGEOT I-Cockpit® mới đã được thiết kế theo một cách rất tỉ mỉ, vô lăng được bọc da sang trọng cùng các chi tiết mạ chrome nhám tương phản với tông màu đen bóng của nội thất làm cho người ngồi không thể rời mắt.

Hệ Thống Ghế Magic Flat

Hệ thống ghế Magic Flat cung cấp cho bạn những giải pháp gập ghế linh hoạt tạo thành một mặt phẳng hoàn toàn nhằm tối ưu không gian chứa đồ. Để khởi động “chức năng” Magic Flat, đơn giản chỉ cần kéo lẫy phía sau khoang xe, giúp tăng thể tích từ 591 lít lên đến 1.670 lít, không chỉ chứa được những thứ thông thường mà những vật thể có kích thước dài hơn 2 mét.

Tiện nghi hiện đại

Là trang bị tiêu chuẩn nhưng cũng là điểm nhấn nổi bật nhất trên Peugeot 3008 2018, màn hình HUD 12.3” TFT 100% kỹ thuật số này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người lái. Với việc màn hình HUD được bố trí cao, gần ngang tầm nhìn với đường đi phía trước, giúp người lái vừa dễ dàng quan sát màn hình HUD mà không lo rời mắt khỏi chặng đường. Màn hình HUD 12.3” ngoài việc có thể tùy biến để thay đổi màu sắc còn cung cấp hàng loạt các chế độ hiển thị đồ họa khác. Ngoài ra, người lái cũng có thể tùy chỉnh cấu hình để cho phép xem những thông tin chính xác cần thiết

Ở Peugeot, chúng ta đã hoàn toàn tái định nghĩa vô lăng xe theo cách hoàn toàn mới. Với kích thước nhỏ gọn kết hợp với thiết kế góc cạnh, mang lại cảm giác lái khác biệt & hứng thú trong suốt hành trình. Vô lăng với kích thước nhỏ gọn còn tạo cảm giác khoang lái thoáng rộng hơn, đồng thời giúp cho việc đánh lái trở nên dễ dàng. Về mặt chất liệu thiết kế, vô lăng được bọc hoàn toàn bằng da Mistral cao cấp với các điểm nhấn là đường chỉ khâu cực kì ấn tượng và sang trọng.

Vận hành

Động Cơ Prince Engine

Dòng động cơ THP là niềm tự hào của Peugeot trong suốt thời gian qua. Không ngừng được cải tiến và phát triển, phiên bản động cơ 1.6L THP 165 mã lực S&S sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Tích hợp các công nghệ hiện đại như tăng áp, S&S, Sportmode, v.v..., không chỉ đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người sử dụng mà còn góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường nhờ hạn chế tối đa lượng khí thải.

Hộp Số Điện Tử Tự Động

Kết nối với hộp số tự động 6 cấp (EAT6) với Công nghệ Quickshift. Cần số điện tử tự động là một điểm nhấn của triết lý thiết kế PEUGEOT i-Cockpit®. Được bọc hoàn toàn bằng da, một số chi tiết mạ chrome phây xước kèm theo một màu đen tuyền như phím đàn piano, thiết kế gọn nhẹ của cần số điện tử còn giúp không gian cabin trở nên thanh thoát hơn.

Ngoài ra, chế độ bán tự động còn được tích hợp trên cần số điện tử thông qua nút M (Manual Mode) cho phép người lái thay đổi số lên & xuống thông qua lẫy chuyển số nằm phía sau vô lăng xe. Ngoài ra, Peugeot 3008 có thể được tùy biến các chế độ lái với Advanced Grip Control®, một hệ thống được thiết kế để tối ưu hóa lực kéo trong điều kiện đường trơn trượt và trắc trở. Hệ thống hoạt động dựa trên sự tác động lực kéo lên 2 bánh trước, giúp tiết kiệm được trọng lượng so với những hệ dẫn động 4 bánh thông thường.

Thêm vào đó, hệ thống này cũng kết hợp một hệ thống hỗ trợ đổ đèo (HADC), điều này tối ưu hóa kiểm soát xe trên các sườn dốc. Khi xuống cung đường với độ dốc trên 5% và với tốc độ xe dưới 30km/h, hệ thống sẽ làm việc để giảm nguy cơ trôi xe. Trong quá trình đổ dốc, hệ thống vẫn duy trì tốc độ và kiểm soát phanh, cho phép người lái tập trung vào đường đi của xe trong suốt quá trình vận hành.

Một tính năng thông minh kết hợp trong hệ thống HADC là chức năng an toàn ''Clutch Mode'' độc đáo có trên xe. Lựa chọn chức năng hữu dụng khi ở sườn rất dốc, tốc độ xe điều chỉnh xuống 3km/h, điều này cho phép chiếc xe đổ dốc một cách có kiểm soát.

Hệ thống an toàn

Với Peugeot, các tính năng an toàn luôn luôn là ưu tiên hàng đầu. Với triết lý này, mỗi bộ phận của Peugeot 3008 All New đã được thiết kế với chất liệu chắc chắn nhất để bảo vệ bạn và những người thân trong suốt cuộc hành trình.

Để chứng minh cho điều này, Peugeot 3008 All New được chấm điểm tối đa với tiêu chuẩn an toàn 5 sao từ NCAP, nhà đánh giá an toàn xe độc lập được công nhận rộng rãi nhất ở Châu Âu, kết quả được công bố sau các quá trình kiểm tra va chạm nghiêm ngặt và kĩ lưỡng.

Các hệ thống an toàn tiêu biểu gồm có: 

  • Hệ thống cân bằng điện tử.
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
  • Hệ thống hỗ trợ xuống dốc HADC.
  • Hệ thống nhận diện biển báo tốc độ.
  • Hệ thống cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường.
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù.
  • Ga tự động và giới hạn tốc độ.
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera 180 độ và cảm biến trước sau.

Peugeot 3008 2018 - Tự tin khoe đẳng cấp

Với thiết kế vô cùng sang trọng cùng vô số những tiện nghi hiện đại bậc nhất, Peugeot 3008 2018 không chỉ phù hợp cho những chuyến đi làm hằng ngày, mà còn giúp nâng tầm đẳng cấp cho những chuyến đi du lịch của bạn. Thu hút mọi ánh nhìn, làm hài lòng những thành viên ngồi bên trong, Peugeot 3008 2018 là chiếc xe sang trọng xứng đáng để bạn trải nghiệm. 

Là dịch vụ cho thuê xe tự lái với trụ sở tại Quận 7 TPHCM, Công ty TNHH Dịch Vụ BongTrip mang đến trải nghiệm thuê xe thuận tiện nhất và dịch vụ khách hàng tận tình với mức giá thuê xe cạnh tranh trên thị trường. Thuê xe đi làm hay thuê xe du lịch, BongTrip sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe tự lái của quý khách. Tại BongTrip, chúng tôi có dịch vụ cho thuê Peugeot 3008 tự lái với đa dạng đời xe để quý khách chọn lựa.

Nhanh tay đặt ngay Peugeot 3008 2018 để BongTrip đưa những trải nghiệm đẳng cấp nhất đến bên bạn.

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn tổng hợp)