Mercedes-Benz CLA 2017 - Không chỉ dừng lại ở sang trọng

12/07/2023

Mang đến cho bạn một trải nghiệm lái xe đầy phong cách và êm ái, Mercedes CLA 2017 là chiếc sedan phù hợp cho những quý ông. Cùng BongTrip tìm hiểu về mẫu CLA 2017 của Mercedes nhé.

Mercedes CLA 2017 là một dòng xe thuộc sedan của Mercedes Benz với nhiều đặc điểm hấp dẫn như khả năng vận hành ổn, tối ưu hóa việc tiêu thụ nhiên liệu. Trong phiên bản mới nhất 2017, Mercedes CLA 200 2017 không chỉ phát huy những đặc điểm tạo dựng nên thương hiệu mà còn phát triển thêm những nét thu hút cuốn hút về ngoại nội thất và trang thiết bị tiêu chuẩn.

Tinh tế ở ngoại hình

Tất cả các dòng xe Mercedes luôn có sự đầu tư lớn về ngoại hình.Trong đó phải nói đến CLA 250 2017 có sự đột phá hoàn toàn. Dưới những tay nghề điêu luyện của các kỹ sư thì đã mất rất nhiều thời gian thiết kế phần ngoại thất của xe Mercedes CLA 250 2017 với kích thước dài 4630 x rộng 1777 x cao 1432 mm cùng chiều dài cơ sở 2699 mm.

Về ngoại thất, khác với những đường nét có phần thô ráp ở phiên bản trước, phiên bản 2017 cải tiến với  những đường nét tinh tế đầy quyến rũ khi sở hữu những đường nét chạm khắc dập nổi chạy dọc thân xe kết hợp thêm những biểu tượng của hãng xe nổi tiếng của Đức ở hai bên hông xe mang lại một vẻ đẹp đầy mới lạ và vô cùng độc đáo.

Với một kích cỡ bề ngoài đầy lý tưởng như vậy đảm bảo cho khách hàng thể hiện đẳng cấp của mình bất cứ ai và bất kì nơi đâu. Mercedes CLA 250 2017 được thiết kế khá tinh tế ở cản trước cản sau và ốp sườn theo kiểu dáng thể thao AMG. Nằm đầu xe là lưới tản nhiệt với họa tiết kim cương với lôgô ngôi sao 3 cánh ở chính giữa.

Mâm xe thể thao AMG 18-inch 5 chầu kép chịu được lực tốt và sức bề rất cao. Đĩa phanh trước được đục lỗ để giảm bớt nhiệt trong khi sử dụng phanh cùng phanh trước in lôgô Mercedes-Benz. Cựa sổ trời được thiết kế siêu rộng Panorama chỉnh điện rất thuận lợi khi muốn không khí tự nhiên ngoài trời vào trong xe. Ngoài ra còn có chụp ống xả kép hình chữ nhật mạ chrome thiết kế nhỏ gọn phù hợp với kiểu dáng của xe, chống được ôxi hóa cao.

Chi tiết Mercedes CLA 200 2017 lưới tản nhiệt giúp cho hệ thống động cơ bên trong tải nhiệt ra bên ngoài để động cơ thêm khỏe mạnh hơn, bền hơn với thời gian. Bên  cạnh đó, mâm xe 18 inch 5 chấu kép màu xám giúp nâng đỡ trọng lượng của xe lên tới 1430kg mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào và tạo nên sự tự tin khi xe di chuyển.Thêm vào đó, với việc trang bị hệ thống các cụm đèn phía trước, phía sau theo công nghệ LED thông  giúp cho người lái có thể quan sát mọi thứ xung quanh khi xe đang di chuyển.

Nội thất tân tiến

Nội thất Mercedes CLA 250 2017 được ốp nhôm với kim loại có tỷ trọng thấp và có khả năng chống ăn mòn. Tay lái được thiết kế thể thao 3 chấu bọc da nappa đem lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng lái xe trong mọi tình huống, đảm bảo độ an toàn cao. Chiếc ghế thể thao đầy cá tính. Mặt táp lô và thành cựa bọc da ARTICO với đường viền chỉ trang trí hết sức tinh xảo cùng với ốp cựa bọc da ARTICO với đường chỉ trang trí tương phản góp phần tạo nên sự sang trọng quý phái cho chiếc xe.

Nội thất Mercedes CLA 200 2017 có phần hẹp do kích thước nhỏ nhưng những chi tiết bên trong được sắp xếp vô cùng hợp lí nên chiếc xe vãn toát lên vẻ đẹp sang trọng mà vẫn đầy đủ tiện nghi cần thiết. Hệ thống ghế bọc da cao cấp. Vô lăng bọc da 3 chấu mềm mại tạo nên sự tự tin cho người lái. Cửa sổ trời siêu rộng và hệ thống điều hòa khí hậu đa vùng cũng phần nào giúp cho không khí  bên trong xe được thông thoáng.

Đồng hồ dạng 2 ống với kim màu đỏ sẽ giúp người điều khiển xe dễ đàng di chuyển vào ban đêm. Đặc biệt hơn nữa Mercedes CLA 250 2017 thiết kế một tiện nghi hết sức quan trọng đó là bàn đạp thể thao ốp thép không gỉ tạo cho người lái luôn cảm thấy an toàn và tự tin hơn với trình độ điểu khiển xe của mình.

Ngay từ hàng ghế, chúng được thiết kế với kiểu dáng thể thao cùng các đường viền chỉ màu đỏ tạo độ tương phản cùng với nội thất ốp nhôm họa tiết sọc dài sáng màu. Bảng đồng hồ thể thao AMG được thiết kế 2 ống với màn hình màu lên đến 4.5 inch, tay lái thể thao 3 chấu được bọc da nappa với đường chỉ trang trí màu đỏ.

Cụm điều khiển các chế độ lái AMG DRIVE UNIT được đặt trên bệ trung tâm giúp người lái chuyển chế độ lái dễ dàng. Mercedes CLA45 AMG trang bị dây đai an toàn cho đến thảm sàn AMG đều được khâu màu chỉ đỏ, hay đến bàn đạp thể thao AMG cũng được ốp thép không gỉ,… tất cả những chi tiết nhỏ nhặt đó đã được các nhà thiết kế chăm chút một cách cẩn thận.

Các hệ thống tiện ích

Bên cạnh đó, chức năng giải trí hiện đại cũng được coi là chi tiết góp phần tạo nên sự mới lạ  như : Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện , hỗ trợ các thiết bị giải trí di động, hệ thống âm thanh với đầu đọc CD,  màn hình màu TFT 7-inch, bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, màn hình trung tâm kích thước 8 inch.

Đó là còn chưa kể đến hệ thống Smartphone Integration cho phép tích hợp và điều khiển điện thoại thông minh dùng hệ điều hành iOS cũng như Android bằng giọng nói thông qua ứng dụng Apple CarPlay hoặc Android Auto. Một số tính năng có thể điều khiển bằng giọng nói nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

Động cơ và an toàn

Động cơ mạnh mẽ

Đặc biệt, Mercedes-Benz CLA 2017 có thêm phiên bản tiết kiệm nhiên liệu mang tên CLA 180d BlueEfficiency Edition, sử dụng động cơ diesel tăng áp, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Động cơ này giúp Mercedes-Benz CLA 180d BlueEfficiency Edition chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu đúng 3,5 lít/100 km.

Mercedes-Benz CLA 220 4Matic 2017 sử dụng động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Hộp số tự động 7 cấp 7G-DCT là trang thiết bị tiêu chuẩn của Mercedes-Benz CLA 220 4Matic 2017. Trong khi đó, Mercedes-Benz CLA 200 không có gì thay đổi về động cơ.

Mercedes CLA 200 2017 sử dụng động cơ 1.595 cc sản sinh công suất cực đại là 156 mã lực và  mô men xoắn 250 Nm , vận tốc tối đa xe đạt được là 230 km/h và mức tiêu hao chỉ 5,2-5,5 lít/100 km.

Mercedes CLA 250 2017 luôn trang bị cho mình động cơ I4 công suất cực đại 155kw[211hp] tại 5500 vòng/phút, mã lực xăng với mức tiêu hao 6,1 – 6,2 lít/100 km tiết kiệm được nhiên kiệu hết sức tối đa. Khách hàng có thể đi vận tốc tối đa 240km/h, và tăng tốc 0-100km/h chỉ trong vòng 6,7s quả là một điều bất ngờ, tuyệt vời. Thể hiện đẳng cấp, tỏa sáng cùng với Mercedes CLA 250 2017, chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Hệ thống an toàn

Về công nghệ an toàn, CLA mới được trang bị hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS (CPA Plus), chủ động ngăn chặn hoàn toàn hoặc giảm thiểu hệ quả của việc va chạm với xe phía trước nhờ vào chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc. Camera lùi giúp việc quan sát phía sau trở nên thuận tiện hơn. CLA tiếp tục được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist với khả năng dò tìm không gian đỗ xe phù hợp và tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc).

Mercedes CLA 2017 - Trải nghiệm lái đầy phong cách

Với phong cách thiết kế sắc bén và cứng cáp, cùng nội thất rộng rãi và những tran thiết bị hiện đại, Mercedes CLA 2017 là chiếc xe lý tưởng cho những ai tìm kiếm người đồng hành sành điệu trên những chuyến đi làm mỗi ngày. Ngày mới của bạn sẽ vô cùng khác biệt và đẳng cấp khi bạn vi vu trên Mercedes CLA 2017.

Là dịch vụ cho thuê xe tự lái với trụ sở tại Quận 7 TPHCM, Công ty TNHH Dịch Vụ BongTrip mang đến trải nghiệm thuê xe thuận tiện nhất và dịch vụ khách hàng tận tình với mức giá thuê xe cạnh tranh trên thị trường. Thuê xe đi làm hay thuê xe du lịch, BongTrip sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe tự lái của quý khách. Tại BongTrip, chúng tôi có dịch vụ cho thuê Mercedes-Benz CLA tự lái với đa dạng đời xe để quý khách chọn lựa.

Nhanh tay nhấn đặt Mercedes CLA 2017 để khởi động ngày làm việc tươi mới cùng BongTrip!

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn tổng hợp)