Đồng Cừu Suối Tiên - Nơi thảo nguyên bình yên lí tưởng

29/03/2024

Một địa điểm mới toanh ở ngay gần Nha Trang đang được rất nhiều các bạn trẻ đến check in và săn lùng các bạn đã biết chưa nào? Nếu chưa thì để Metrip bật bí đó chính là Đồng Cừu Suối Tiên thuộc khu du lịch sinh thái sao biển. Hè này, hãy dành thời gian đến khám phá đia điểm đang hot rần rần này nhé!

Đồng Cừu Suối Tiên là một điểm đến khá mới đối với những tín đồ mê du lịch ở Ninh Thuận. Tuy chỉ mới đưa vào hoạt đồng nhưng nơi đây được nhiều bạn trẻ tìm đến check - in bởi một khung cảnh thơ mộng, đẹp như một miền quê ở châu Âu, với trang trại cừu, dòng sông uốn lượn, bãi cỏ xanh mát...

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-1

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-2

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-3
FB: Đồng Cừu Suối Tiên

Đồng cừu Suối Tiên nằm giáp ranh tỉnh Ninh Thuận (đường đi Vĩnh Hy, cách Quốc lộ 1 khoảng 1 km). Đây là khu đất rộng lớn với những tiểu cảnh đẹp mắt, con suối chạy vòng vèo mát rượi. Điểm nhấn của điểm du lịch này là đàn cừu gần 100 con được chăm sóc kỹ càng với mục đích để du khách tới đây check-in chụp hình.

Trong khu sinh thái này có các bàn ghế, nhà sàn, cầu nhỏ,... sự dụng chật liệu gỗ, tre cực thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Gam màu vàng nhẹ nhàng, hài hòa hoàn hảo với cảnh sắc nơi đây càng tăng thêm sự ấm cúng như chào mời bạn về với mái nhà thân thương.

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-4

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-5

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-6
FB: Đồng Cừu Suối Tiên

1. Đồng cừu đầu tiên tại Cam Ranh

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-7
FB: iVUVU

Dạo bước đến đồng cừu Suối Tiên bạn sẽ có cảm giác như lạc vào tring nông trại cừu cổ tích ở Châu Âu với không gian đồng cừu trải rộng mênh mông, bạt ngàn với màu xanh tươi mới của có cây và trên nền xanh ấy điểm xuyến nhiều chấm trắng nhỏ xinh của những chú cừu thân thiện.

 dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-8
FB: Alo Phan Rang

Tại đồi cừu còn có tháp cừu màu trắng nổi bật với các bậc thang xoáy cho bạn tạo dáng cực đẹp với mọi góc độ. Thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 giữa mùa hè sẽ là thời điểm lí  tưởng nhất để bạn đến thăm đồng cừu đầy nắng đẹp này.

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-9

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-10
FB: Đồng Cừu Suối Tiên

2. Dòng suối dài uốn lượn tha hồ đua thuyền ngắm cảnh

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-11
FB: Alo Phan Rang

Hai bờ suối của Đồng cừu Suối Tiên được trang trí với nhiều cây cối, hoa cỏ, xích đu lớn. Nối liền đôi bờ suối có cây cầu nhỏ bắc qua, chỗ nghỉ chân rộng rãi,... Tất cả tạo nên một khung nền cực chất giúp bạn có những bức hình sống ảo vô cùng xịn xò.

Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể thuê thuyền để cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp đua thi để tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thanh bình ở nơi đây.

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-12

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-13
FB: Đồng Cừu Suối Tiên

 3. Tháp ngắm Hoàng hôn cực "chill"

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-14 
FB: Đồng Cừu Suối Tiên

Ở đồi cừu Ninh Thuận, nếu muốn ngắm hoàng hôn chiều tà đẹp nhất bạn nên chọn đến tháp ngắm hoàng hôn vào thời điểm từ 3-5 giờ chiều, tháp được thiết kế riêng với mục đích ngắm hoàng hôn, thỏa mãn sở thích chụp ảnh trên cao của du khách cho nhóm mọi người tha hồ có những bức hình đẹp.

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-15 
FB: Đồng Cừu Suối Tiên

Khung lan can bao rộng xung quanh tháp giúp các du khách tha hồ dựa lưng, ngả người và phóng tầm mắt ngắm mặt trời từ từ lắm. Đây là khoảng thời gian cực đặc biệt để bạn thưởng thức cũng bạn bè và gia đình.

dong-cuu-suoi-tien-dia-diem-song-ao-moi-toanh-sat-sit-nha-trang-16 
FB: Đồng Cừu Suối Tiên

Đến với Đồng Cừu Suối Tiên bạn có thể dễ dàng hòa mình vào với thiên nhiên, cho mình những phút giây tĩnh lặng, bình yên trong không gian thiên nhiên hoang sơ ở mọi góc của khu sinh thái này.

Bạn có thể lựa chọn nằm nghỉ ngơi trên những chiếc ghế dài được đắt giữa cánh đồng hoa vàng rực rỡ, đi dạo trên ghềnh suối, ngồi ngắm cảnh ngay trên cầu nhỏ hay vừa uống trà chiều vừa ngắm đồi núi đá hùng vĩ trong khu nghỉ chân...

Với nhiều cảnh đẹp và thiết kế độc, lạ cùng chi phí rẻ, còn chần chừ gì nữa khi không note ngay Đồng Cừu Suối Tiên là địa điểm must-go cùng hội bạn dịp hè này!

Thông tin chi tiết:

- Thời điểm tham quan đẹp nhất: buổi sáng từ 8:00 - 10:00, buổi chiều 15:00 trở đi.

- Giờ thả cừu: sáng 7:30 - 10:30, chiều 14:30 - 17:30

- Giá vé: 40k/người

- Địa chỉ: Mỹ Thanh - Xã Cam Thinh Đông - Cam Ranh - Khánh Hoà.

Phương Phương