Victoria Châu Đốc - Nghỉ dưỡng cạnh bức tranh sông Hậu ngày và đêm

19/04/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn cao cấp để nghỉ dưỡng tại Châu Đốc, bỏ lỡ Victoria Châu Đốc với view nhìn ra sông Hậu tuyệt đẹp quả là một thiếu sót lớn trên chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn. Cùng chúng tôi đặt một phòng ngay nào.

Được xây dựng theo phong cách thuộc địa với lối kiến trúc thấp tầng của Pháp, khách sạn bốn sao Victoria Châu Đốc là sự giao thoa tuyệt vời với khung cảnh tự nhiên xung quanh. Khách sạn nằm bên bờ sông Bassac, trên ngã ba sông thuộc vùng Châu Đốc ở Đồng Bằng Sông Cửu Long và là khởi nguồn lý tưởng cho hành trình khám phá cảnh đẹp trong vùng.   

Từ Khách sạn Victoria Châu Đốc, ta có thể nhìn bao quát được toàn bộ khung cảnh sống trên sông, từ những khu làng chài nổi với những người dân cần mẫn, khu chợ nổi nhộn nhịp với các hoạt động giao thương hay làng Chăm yên bình và hiền hòa.

Khách sạn Victoria Châu Đốc có tổng số 92 phòng, trong đó có 4 suite. Tất cả phòng đều được lát sàn gỗ và có hướng nhìn ra sông Hậu. Thiết kế mỗi phòng là sự pha trộn giữa nét tinh tế của nghệ thuật thủ công truyền thống Việt Nam và nét duyên dáng của kiến trúc thế giới trong những năm thuộc địa. Các loại phòng như sau:

  • Phòng Superior

Gồm 48 phòng với diện tích 25m²

Được trang bị bộ ghế sofa và bàn viết

  • Phòng Deluxe

Gồm 40 phòng với diện tích 32m²

Một không gian thoải mái với bộ ghế sofa và bàn viết

Ban công nhìn ra sông

  • Phòng Suite

Gồm 4 phòng rộng 42m²

Một không gian thoải mái với bộ ghế sofa và bàn viết

Ban công rộng rãi có ghế sofa ngắm cảnh sông Mekong

Ngoài những phòng ở thông thường. Khách sạn còn cung cấp phòng họp sang trọng cho những buổi họp hay tiếp khách, với các trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tivi, máy chiếu, micro.

Thưởng thức ẩm thực sang trọng

Nhà hàng Bassac có vị trí lợi thế bao quát được toàn bộ cảnh đẹp của sông nước, đất trời, đặc biệt vào mỗi buổi bình minh sáng sớm. Với khung cảnh sông Hậu thoáng đãng, Nhà hàng Bassac luôn phục vụ thực khách với các món ăn đặc trưng của miền Nam và quốc tế trong không gian trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó, bên trong khách sạn còn đặt một quầy bar tên là quầy bar Tân Châu. Quầy Bar Tân Châu phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống, được trang bị với ghế bành da sang trọng và đặc trưng bởi dãy cửa kiểu Pháp cổ mở ra sân hiên ngoài trời nhìn ra sông Hậu thoáng mát và hồ bơi. Thời gian mở cửa của nhà hàng và quầy bar là 6:00 - 22:00

Dịch vụ Spa

Nằm tại tầng cao nhất của khách sạn với khung cảnh nhìn ra sông ngoạn mục, Victoria Spa cung cấp các liệu trình chuyên biệt từ mát-xa, dưỡng thể với nguyên liệu thiên nhiên, tẩy tế bào chết, và chăm sóc da mặt.

Hồ bơi view sông Hậu ngút tầm mắt

Hồ bơi ngoài trời là địa điểm lý tưởng để quý khách thư giãn trong làn nước mát và tận hưởng khung cảnh yên bình trên sông Hậu.

Du thuyền sông Mê Kông

Điểm nối giữa Châu Đốc và Phnom Penh chính là con sông Mê Kông nổi tiếng. Chỉ với thời gian 5 giờ đồng hồ, thuyền cao tốc Victoria của khách sạn Victoria Châu Đốc sẽ giúp du khách có được một hành trình thú vị giữa hai điểm đến ở hai quốc gia khác nhau này.

Chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái trên boong, du khách có thể khoan thai ngắm nhìn một cuộc sống yên bình của người dân ven sông với những ngôi nhà gỗ hiền hòa, những mái nhà lợp tre nhỏ xinh và giản dị, khu chợ nổi nhộn nhịp và rực rỡ, bác nông dân miệt mài chăm chỉ hay những cô bé, cậu bé với nụ cười rạng rỡ ngây thơ. Hành trình bắt đầu từ thành phố Châu Đốc ngược dòng sông Mê Kông đưa du khách đến với thủ đô Phnom Penh của Campuchia. Những gì du khách cần mang theo trong hành trình này chỉ đơn giản là cuốn hộ chiếu, thị thực hợp lệ với điểm đến và một vài đồ đạc cá nhân cần thiết khác. Với hai tàu cao tốc 7 chỗ và 22 chỗ ngồi thoải mái, thuyền cao tốc Victoria là phương tiện lý tưởng cùng du khách khám phá sự kỳ bí tại lưu vực sông Mê Kông.

Các gói du lịch hấp dẫn

Bên cạnh dịch vụ khách sạn, Victoria Châu Đốc còn cung cấp cho khách hàng những tour du lịch tự chọn rất đa dạng, từ tour khám phá Mê Kông cho đến những tour nhỏ khám phá du lịch sinh thái.

Thưởng thức cái mát nơi Châu Đốc, vừa ngắm cảnh sông Hậu dập dìu trong bức tranh màu sắc của ngày và đêm, đây mới chính là cuộc sống. Muốn ôm trọng khung cảnh Châu Đốc vào tầm mắt, Victoria Châu Đốc sẽ là địa điểm bạn không thể nào quên.

Thông tin Victoria Châu Đốc

  • Địa chỉ: Đường số 1 Lê Lợi, Thành Phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang, Việt Nam
  • SĐT: +84 296 3 865 010 - +84 296 3 865 020
  • Website: www.victoriahotels.asia/vi/hotels-resorts/chaudoc
  • Facebook: facebook.com/victoriahotelsresorts/

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn tổng hợp)