Fresh Garden - Cánh đồng hoa rộng lớn nhiều màu sắc

23/04/2024

Fresh Garden Đà Lạt là từ khóa cũng như chủ đề bàn tán trên những trang mạng xã hội trong những tháng vừa qua. Vậy khu vườn xanh mát này có điều gì thu hút đến vậy? Cùng tìm hiểu nào!

Tại Fresh garden, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cánh đồng hoa rất lớn. Trong đây được trồng rất nhiều loài hoa khác nhau. Tha hồ cho du khách tham quan và chụp ảnh.

Cánh đồng hoa này không khác gì những thảo nguyên ngập tràn hoa và hoa, tạo cho du khách cảm giác thích thú nhất khi đến đây. Ngoài ra trong đây còn có nhiều khu vực tham quan khác nhau dành cho du khách. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân theo chân chúng tôi tìm hiểu nào.

Fresh Garden Đà Lạt

Xưa tới nay Đà Lạt luôn được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, một thiên đường tuyệt đẹp của tình yêu thơ mộng. Khi vừa đặt chân tới du lịch ở Đà Lạt du khách đánh mắt nhìn đâu đâu cũng thấy hoa và hoa. Ngoài ra Đà Lạt cũng có khá nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất. Ngoài ra Đà Lạt còn có khá nhiều điều thú vị tha hồ cho du khách khám phá.

Đà Lạt được mẹ thiên nhiên ưu ái bạn tặng cho một kiểu khí hậu ôn hóa và mát mẻ, tạo điều kiện cho các loài hoa phát triển mạnh khỏe đua nhau khoe sắc. Chính vì thế mà nhiều cánh đồng hoa được ra đời và đưa vào cho tham quan du lịch. Fresh garden cũng như vậy, nơi đây là một cánh đồng hoa được trồng khá nhiều loại hoa bắt mắt.

Fresh Garden Đà Lạt ở đâu?

Cánh đồng hoa nổi tiếng này nằm ở hướng Tây của thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Điều đặc biệt là khu  du lịch này nằm trong khu du lịch làng hoa Vạn Thành nhé các bạn. Địa điểm du lịch này theo như chúng tôi cập nhật có tới hàng trăm loại hoa và cây trồng khác nhau đó các bạn à.

Cánh đồng hoa Fresh garden cách Đà Lạt bao xa?

Đây là câu hỏi mà được khá nhiều du khách đề cập đến trong thời gian qua. Chính vì thế hôm nay chúng tôi xin giải đáp thắc mắc cho các bạn biết nhé. Cánh đồng hoa Fresh Đà Lạt này nằm cách trung tâm của thành phố Đà Lạt khoảng 3 km.

Địa chỉ Fresh garden Đà Lạt

Địa chỉ chính xác nhất của cánh đồng hoa Fresh Đà Lạt này nằm tọa lạc tại số 90 Vạn Thành, phường 5. Một trong những khu được trồng nhiều hoa nhất tại thành phố Đà Lạt. Nơi đây được mệnh danh là làng hoa của thành phố ngàn hoa này đó các bạn à.

Đường đến cánh đồng hoa này tương đối dễ đi đi và hoàn toàn là đường nhựa nhé các bạn. Du khách cứ đi theo cung đường dẫn đến là hoa Vạn Thành sẽ tìm ngay được đến cánh đồng hoa này.

Từ chợ Đà Lạt du khách cứ việc đi theo tuyến đường Lê Đại Hành Đà Lạt. Tiếp đến du khách rẻ lên đường Ba tháng 2 Đà Lạt đi thẳng và du khách sẽ đến được cung đường Hoàng Văn Thụ Đà Lạt. Du khách cứ tiếp tục đi thẳng theo cung đường đó du khách sẽ đến được Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt nhé, đối diện đó là cánh đồng hoa Fresh Garden.

Tham quan Fresh Garden Đà Lạt

Khi tôi bước vào Fresh Garden Đà Lạt thì nó đã làm tôi khá ngạc nhiên và bỡ ngỡ. Bởi không gian bắt và khá ấn tượng. Cánh đồng hoa này khá là rộng và có rất nhiều loài hoa đẹp. Chắc chắn khi mới bước vào đây lần đầu du khách cũng sẽ không khỏi ngạc nhiên giống tôi đâu.

Trong the Fresh này còn có rất nhiều công trình làm bằng hoa tươi rất bắt mắt thú vị và ngộ nghĩnh. Những công trình này được nhiều nghệ nhân làm rất công phu và tỉ mỉ đến từng công đoạn nhé các bạn. Nhưng vì mình đi vào dịp nơi đây vừa mới khai trương và cho du khách tham quan. Nên hoa ở đây chỉ mới được trồng và chưa được nở rộ. Nhưng tới tết chắc chắn nơi đây khá đẹp đó các bạn à. Nơi đây không khác gì một mảnh đất châu âu thu nhỏ.

Nếu như nơi đây có một vị trí cho du khách nhìn từ trên cao xuống cánh đồng hoa thì quả thật là một điều tuyệt vời. Bởi lẽ khi nhìn từ trên cao xuống cánh đồng hoa này thì rất tuyệt vời các bạn à.  Nhìn từ trên cao xuống cánh đồng hoa này y hệt một dãi lụa đào với đầy đủ màu sắc khác nhau. Được uốn lượn ngoằng ngòe tuyệt đẹp các bạn à.

Nơi đây quả thật là địa điểm du lịch lý tưởng và bắt mắt đấy các bạn à. Nơi đây là địa điểm du lịch mà những du khách nào có tâm hồn yêu thiên nhiên yêu cây cảnh không bao giờ có thể bỏ quan được nơi đây.

Du khách khi đến đây tham quan không chỉ được ngắm hoa săn ảnh đẹp. Mà khi tới đây du khách có thể vào thưởng thức một ly cafe ngon tại mảnh đất Tây Nguyên. Nơi sản xuất ra những hạt cafe ngon và chất lượng nhất nhé. Trong cánh đồng hoa này còn có cả quan cafe và nhà luôn nhé mọi người. Trong đây có phụ vụ rất nhiều loại thức uống cũng như đồ ăn khá là ngon nhé.

Fresh Garden Đà Lạt có gì?

Dọc theo lối vào cánh đồng hoa fresh Đà Lạt này thì có khá nhiều các loài hoa được trồng 2 bên đường vào. Như hoa Lý, hoa Đồng Tiền, hoa Hồng Đỏ, xanh, Trắng… Khi du khách vào sâu bên trong nữa thì sẽ có nhiều loài hoa bắt bắt hơn nữa như hoa Ngọc thảo, hoa Lavender, Hoa Dạ Yến Thảo, Mai Địa thảo, Phong Lữ, Cẩm Tú Cầu, Thạch thảo…

Ngoài ra trong đây còn có nhiều công trình được làm bằng hoa khá bắt mắt như ngôi nhà làm bằng hoa. Ngôi nhà này được làm dựa theo kiến trúc pháp cổ kính. Sát bên là những công trình làm bằng hoa khá đẹp như cặp uyên ương, Một đàn heo được làm bằng hoa chào đón năm mới kỷ hợi 2019. Một chú gấu Teddy ngồi ôm một trái tim được làm bằng hoa khá bự. Điểm nhấn ở đây chính là cối xay gió lớn được làm hoàn toàn bằng hoa phủ kín bên ngoài.

Các khu vực tham quan tại Fresh Garden

Dưới đây là những khu vực tham quan tại cánh đồng hoa này. Du khách có thể tham khảo chi tiết ở ngay dưới đây nhé.

  • Cối Xay gió và những căn nhà được làm bằng hoa phủ kín bên ngoài.
  • Cầu chữ Y khá bắt mắt ” Đôi Cánh Thiên Thần ” Tạo cho du khách cảm giác được bay lên bầu trời trong xanh tuyệt đẹp.
  • Mô hình khổng lồ khác như sau: chú Gấu Teddy ngồi ôm trái tim hoa. Cặp đôi uyên Ương Mèo, Cầu Tình Nhân tình yêu điểm sống ảo không giới hạn, cối xay gió được làm bằng hoa.
  • Quán cafe khá hot được thiết kế hình vành khăn khá độc đáo. Nhìn thằng sang rừng nguyên sinh khá độc đáo ít nơi nào có được.
  • Mô hình trái tim tình yêu trải dài cả con đường con đường đi và tham quan của du khách.

Vườn Rau Sạch ở Fresh Đà Lạt

Ngoài ra du khách còn được tham quan một số địa điểm lý tưởng khác trong khu du lịch này :

  • Vườn dâu tây công nghệ cao tại Fresh garden.
  • Mô hình trình diễn rau trồng thủy canh hot nhất Đà Lạt.
  • Cánh đồng rơm cùng vườn Bí Ngô khổng lồ bắt mắt.
  • Vườn cà chua và vườn dưa leo Baby ngộ nghĩnh.
  • Cánh tay thác hoa khổng lồ chỉ có tại Fresh Garden.

Theo tôi đánh giá thì địa điểm du lịch này cũng không khác gì với cánh đồng hoa F hay vườn hoa Lavender, vườn hoa Cẩm tú Cầu. Nhưng điểm khác biệt ở đây là nó rộng hơn và nhiều loài hoa hơn, cũng như có khá nhiều địa điểm tham quan du lịch bắt mắt thu hút du khách. Đây quả thật là cơn bão lớn trong thị trường du lịch năm 2019 này. Đây quả thật là nơi đáng để du khách nên đến du lịch.

Thông tin liên hệ Fresh Garden

  • Địa chỉ: 90 Vạn Thành, phường 5, Thành phố Đà Lạt.
  • Hotline: 091 664 2079.
  • Giá vé: 50.000 VNĐ/vé cho người lớn. Đối  với trẻ em dưới 1 mét 2 sẽ được miễn phí vé vào cổng nhé.
  • Giờ mở cửa: 7h sáng - 17h30 chiều, tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: dulichdalat.pro