Hợp tác với chúng tôi

12/04/2024

Công ty TNHH Dịch Vụ BongTrip xin gửi lời chào trân trọng tới Quý đối tác!

Tự hào là một trong những công ty tiên phong lĩnh vực cho thuê xe ô tô tại TP. HCM. BongTrip mà nền tảng mạng lưới kết nối các đơn vị, cá nhân có xe nhàn rỗi có nhu cầu cho thuê đến với khách hàng dễ dàng. Nhằm tạo điều kiện cho Quý đối tác vừa sử dụng xe nhưng có thể kinh doanh dựa vào những ngày nhàn rỗi tạo thêm nguồn thu nhập và giảm chi phí khấu hao.

ĐỐI TÁC BONGTRIP NHẬN ĐƯỢC GÌ? 

  • Tiếp cn được vi mt lượng ln khách hàng có nhu cu thuê xe t lái qua nn tng ca Bongtrip qua nhiu kênh facebook, website, marketing…
  • Không mất chi phí đăng ký và duy trì khi tham gia s dng tài khon thành viên chủ xe
  • Công cụ qun lý xe và khách hàng mt cách hiu qu tin li bng công ngh qua bước chm tay trên smartphone , qun lí mt cách  minh bch, tin li thông qua các chc năng:

         -   Được linh động qun lý lch trình xe cũng như ch động trong vic s dng xe vi mc đích riêng.

        -   Nắm rõ được doanh thu, chi phí phát sinh và li nhuận.

  •  Được h tr chy các chương trình khuyến mãi riêng dùng mã khuyến mãi và coupon min phí.
  • Bảo quản xe ký gửi của quý khách tốt nhất với nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống quy trình, thủ tục chặt chẽ sẽ đảm bảo xe ký gửi của quý khách được bảo quản tốt nhất tại công ty.

Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty TNHH Dịch vụ BONGTRIP xin trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác cùng thực hiện các hoạt động kinh doanh du lịch tạo dựng lợi nhuận luôn phát triển và bền vững. Chúng tôi luôn cam kết dành cho Quý đối tác dịch vụ tốt nhất, chính sách giá hợp lý, và nhiều ưu đãi khác. Công ty TNHH dịch vụ BONGTRIP rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và thắt chặt mối quan hệ lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.